Đẹp như mong đợi
0977.26.27.68

violetspa

test
Trang chủ Bí quyết giảm cân Những sai lầm trong tập thể dục giảm cân

Những sai lầm trong tập thể dục giảm cân

Để giảm đi lượng mỡ thừa thì việc tập thể dục giảm cân được khuyến khích như một bí quyết giảm cân an toàn mà còn tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, những sai lầm trong tập thể dục giảm cân có thể khiến phản tác dụng, làm bạn tăng cân hơn hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe như:

1. Lặp lại một bài tập hàng ngày

nhung-sai-lam-trong-tap-the-duc-giam-can-1

Việc duy trì một số bài tập nhất định hàng ngày chỉ có tác dụng duy trì sức khỏe tim mạch, còn để giảm cân thì sẽ không có hiệu quả. Cơ thể chúng ta thường điều chỉnh để phù hợp với lượng công việc hàng ngày, do đó nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả hãy thay đổi bài tập thể dục và cường độ tập mỗi ngày khi đã cảm thấy quen với nó rồi.

2. Ăn nhiều hơn

Để loại bỏ lượng mỡ thừa tập những bài tập thể dục giảm cân không thôi sẽ không đạt hiệu quả cao mà phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Việc tập thể dục khiến cơ thể đốt cháy lượng calo nhiều hơn do đó gây cảm giác đói nhanh, nếu bạn tăng lượng thức ăn để giải tỏa cơn đói thì nó không còn tác dụng. Một chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả ít ăn đồ mỡ nhất là đồ mỡ động vật sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

3. Liệu trình tập luyện không cân đối

Một trong những sai lầm trong tập thể dục giảm cân là tập theo một liệu trình tập luyện không cân đối. Một liệu trình tập luyện tốt gồm: luyện tập tim mạch, luyện tập sức mạnh và luyện tập linh hoạt. Nếu bạn tập đủ những tiêu chí trên sẽ không những giúp bạn giảm cân hiệu quả mà có một sức khỏe tốt.

4. Sử dụng nước uống bổ sung

nhung-sai-lam-trong-tap-the-duc-giam-can

Đây là sai lầm trong tập thể dục giảm cân mà nhiều người mắc phải. Mục tiêu bạn tập thể dục là để loại bỏ bớt lượng calo thừa. Nhưng trong quá trình tập luyện bạn lại dùng các loại nước uống bổ sung cung cấp thêm calo cho cơ thể, như vậy bạn đang tốn công sức để làm một việc hết sức ngớ ngẩn.