Đẹp như mong đợi
0977.26.27.68

violetspa

test
Trang chủ Bí quyết giảm cân Cách giữ thành quả sau giảm cân hiệu quả

Cách giữ thành quả sau giảm cân hiệu quả

Bạn chắc hẳn rất đang vui mừng với kết quả giảm cân đạt được. Tuy nhiên, cách giữ thành quả sau giảm cân hiệu quả cũng là vấn đề bạn cần lưu tâm. Hãy cũng tìm hiểu cách giữ thành quả sau giảm cân hiệu quả mà Violet Spa chia sẻ dưới đây.

Uống nước lạnh

Nước lạnh sẽ có ích nếu bạn muốn duy trì vóc dáng

Nước lạnh sẽ có ích nếu bạn muốn duy trì vóc dáng

Mặc dù bạn là người không có thói quen uống nước lạnh nhưng bạn hãy thử để vào tủ lạnh một bình nước. Cơ thể bạn sẽ đốt cháy được lượng calo lớn hơn khi bạn uống nước lạnh. Mỗi ngày, bạn sẽ đốt cháy đến 10 calo cho việc uống khoảng từ 5-6 cốc nước đá. Mặc dù số lượng giảm hàng ngày không nhiều nhưng bạn hãy thử tổng kết lại và thấy rằng việc giảm được 1 kg trọng lượng vô cùng dễ dàng mà không cần phải áp dụng một biện pháp ăn kiêng nào. Điều này còn gì tuyệt vời bằng.

Tránh xa stress

Đừng để bản thân bị tác động bởi stress

Đừng để bản thân bị tác động bởi stress

Hiệu quả của quá trình giảm cân chịu tác động không nhỏ của sự Stress. Lượng mỡ sẽ dễ dàng tích tụ nhiều hơn nếu bạn thường xuyên phải chịu đựng những căng thẳng, lo lắng trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, bạn hãy nên luôn tạo cho mình những niềm vui, sự thoải mái trong cuộc sống để nâng cao hiệu quả giảm cân cũng như duy trì cân nặng ở mức mong muốn.

Uống nhiều nước hơn

Tích cực uống nhiều nước lọc trong ngày giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả

Tích cực uống nhiều nước lọc trong ngày giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả

Sẽ là việc làm rất có ích cho cơ thể nếu bạn uống nhiều nước. Qúa trình trao đổi chất của bạn sẽ diễn ra chậm hơn rất nhiều cho dù bạn chỉ thiếu có một chút nước. Do đó, bổ sung lượng nước đầy đủ mỗi ngày cho cơ thể là điều vô cùng cần thiết. Để đốt cháy lượng calo hiệu quả, bạn nên uống khoảng 8 cốc nước mỗi ngày.Bên cạnh đó, vóc dáng của bạn cũng sẽ mảnh mai hơn nếu duy trì đều đặn việc uống 1 cốc nước vào khoảng thời gian trước bữa ăn chính và bữa ăn phụ.

Chú trọng chế độ ăn uống

Chú trọng đến chế độ ăn uống của mình

Chú trọng đến chế độ ăn uống của mình

Chế độ ăn uống cũng tác động không nhỏ đến việc giữ gìn vóc dáng. Nếu lượng thức ăn mà cơ thể không đủ tiêu thụ sẽ dẫn đến làm chậm quá trình trao đổi chất, lượng chất béo được giữ lại trong cơ thể và nguy cơ béo phì tăng cao. Bên cạnh đó, bữa ăn cũng phải được cân đối đảm bảo sự hợp lý và cung cấp lượng dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể. Đặc biệt, nếu bạn đang trong giai đoạn ăn kiêng thì loại thực phẩm cùng chế độ hợp lý là vô cùng cần thiết.