Đẹp như mong đợi
0977.26.27.68

violetspa

test
Trang chủ Bí quyết giảm cân Những thực phẩm giảm cân bạn không nên ăn

Những thực phẩm giảm cân bạn không nên ăn

Để giảm cân nhanh hơn nhiều chị em đã kết hợp cả việc tập luyện và ăn kiêng rất khắt khe. Tuy nhiên, không phải thực phẩm giảm cân nào bạn cũng nên áp dụng. Sau đây là những thực phẩm giảm cân bạn không nên ăn

1. Thịt xông khói kiểu Thổ Nhĩ Kỳ

thuc-pham-tang-can-khong-nen-an

Đây là loại thịt được cho là ít béo hơn các loại thịt thường, tuy nhiên thịt xông khói kiểu Thổ Nhĩ Kỳ có chứa lượng natri và nitrit cao có ảnh hưởng xấu tới hệ tim mạch.

2. Bánh nướng

Nhiều người cho rằng bánh nướng sẽ ít chất béo hơn, tuy nhiên trên thực tế tuy nó ít chất béo hơn nhưng lại nhiều đường hơn so với loại thông thường và lượng bột ngũ cốc dành cho bánh nướng cũng cao hơn đây là những chất có thể gây đau tim hay đột quỵ nếu ăn nhiều. Do đó sẽ không quá lạ lẫm khi chúng nằm trong danh sách những thực phẩm giảm cân bạn không nên ăn.

3. Rau quả làm sẵn

thuc-pham-tang-can-khong-nen-an-2

Vẫn biết là rau quả sẽ giúp bạn giảm cân một cách lành mạnh, thế nhưng hãy tự làm những món ăn từ rau quả nhé. Rau quả làm sẵn bởi các công ty thực phẩm thường cho thêm đường và chất ngọt nhân tạo vào rau quả trộn để chúng ngon hơn, có thể dẫn tới đột biến lượng đường trong máu tạo ra cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, rau quả làm sẵn còn chứa thêm nhiều chất phụ gia và chất bảo quản không tốt cho sức khỏe.

4. Bơ đậu phộng

Một thực phẩm giảm cân không nên ăn khác mà ít ai ngờ tới đó là bơ đậu phộng. Cũng giống như rau quả làm sẵn, đối với bơ đậu phộng  thì những công ty chế biến thường cho thêm chất đường trong ngũ cốc và các chất phụ gia để cải thiện hương vị.

5. Khoai tây chiên

thuc-pham-tang-can-khong-nen-an-3

Có thể bạn nghe thấy món khoai tây chiên ít béo nên đã có thể yên tâm hơn khi thưởng thức món ăn ưa thích này. Tuy nhiên, việc ăn nhiều hơn sẽ khiến lượng chất béo tiêu thụ vào cơ thể không hề giảm đi, ngoài ra món khoai tây chiên còn chứa chất gây ung thư, do đó bạn nên tập từ bỏ món ăn ưa thích này.

6. Món yến mạch trộn

Mặc dù yến mạch và trái cây sấy khô có vẻ tốt cho sức khỏe, các món yến mạch trộn thường chứa nhiều đường chiết từ gạo lức hay mía. Sự thật là một phần yến mạch trộn chỉ chừng 2/3 cốc đã có 17 gram đường. Ăn món này buổi sáng sẽ khiến lượng đường trong máu bạn cao vọt bất thường. Nếu bạn muốn giảm cân thì không nên ăn món ăn này.

7. Kem và yogurt ít béo

Rất nhiều người ăn kem và yogurt mỗi ngày và nghĩ rằng chẳng có hại gì, nhưng thường dẫn đến kết quả là họ ăn quá nhiều loại thực phẩm ngọt chứa đầy calorie. Đối với kem và Yogurt ít béo thường chứa nhiều màu thực phẩm, vị nhân tạo và đường để ngon miệng và bắt mắt hơn.