Đẹp như mong đợi
0977.26.27.68

violetspa

test
Trang chủ Bí quyết giảm cân Bí quyết giảm mỡ bụng cho dân văn phòng hiệu quả

Bí quyết giảm mỡ bụng cho dân văn phòng hiệu quả

Đối với dân văn phòng thì do đặc trưng của công việc là ngồi hàng giờ đồng hồ, ít vận động và chịu nhiều áp lực từ công việc khiến cho sức khỏe của họ bị ảnh hưởng xấu, đặc biệt là vấn đề tăng cân vùng bụng. Hầu như bạn ăn xong lại ngồi làm việc và ít đi lại khiến cho năng lượng dư thừa tích tụ ở vùng bụng nhiều khiến cho vòng 2 của bạn to dần ra. Sau đây là một số bí quyết giảm mỡ bụng cho dân văn phòng hiệu quả như:

1. Đi bộ nhiều hơn

giam beo bung

Hãy tận dụng những cơ hội để đi bộ nhiều hơn để giúp tăng cường sức khỏe cũng như ngăn chặn việc thừa cân ở vòng 2. Nếu có thể bạn hãy đi bộ từ nhà đến công ty hay đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy…. Bạn cũng nên đi nhanh hơn so với tốc độ bình thường, việc bạn đi bộ nhanh hơn sẽ giúp tiêu hao năng lượng hiệu quả hơn so với việc bạn tập thể dục thường xuyên, ngoài ra đi bộ nhanh hơn cũng giúp giảm 1/4 nhiệt lượng của cơ thể.

2. Ăn sáng đầy đủ

Một trong những bí quyết giảm mỡ bụng cho dân văn phòng hiệu quả nữa đó là dù bạn có vội như thế nào thì cũng nên chuẩn bị cho mình một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng bởi sau một đêm dài cơ thể của bạn cần bổ sung ngay chất dinh dưỡng, hơn nữa năng lượng bạn nạp vào cơ thể buổi sáng chính là năng lượng bạn dùng ít nhất trong nửa ngày mới. Đừng để cơ thể mình uể oải , thiếu sức sống ngay vào đầu ngày mới. Ngoài ra, nhịn ăn sáng chắc chắn sẽ không giúp bạn giảm cân mà có tác dụng ngược lại.

3. Dành thời gian cho việc nghỉ trưa

giam beo bung, giam beo

Nghỉ trưa sẽ giúp bạn minh mẫn hơn, khỏe khoắn. Sau một buổi sáng với bề bộn công việc, stress thì bạn nên dành chút thời gian cho cơ thể và não của mình được nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe để đến chiều quay lại làm việc trở lên minh mẫn hơn và thoải mái hơn.

4. Tự chuẩn bị đồ ăn trưa

Nhiều người có thể vì quá bận rộn hoặc ngại không mang cơm trưa tự chuẩn bị đến văn phòng, điều  này là sai lầm của bạn. Việc tự chuẩn bị đồ ăn trưa không những tiết kiệm hơn, an toàn hơn mà còn có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả hơn. Tùy theo thể trạng của cơ thể mà bạn chế biến những món ăn ít béo, nhiều rau xanh cho phù hợp, đây là một chế độ ăn rất lành mạnh.

5. Ngủ đúng và đủ giấc

giam beo bung, giam beo

Hãy luyện cho mình một thời gian đi ngủ lành mạnh, thường thì bạn nên đi ngủ từ 11h tối và chỉ nên ngủ 8h/ngày. Bởi trong thời gian từ 11h tối đến 2h sáng là thời gian da bạn thực hiện việc trao đổi chất mạnh nhất, nếu bạn còn thức và bị căng thẳng trong thời gian này chắc chắn da của bạn sẽ xấu đi rất nhiều.Việc đi ngủ không đúng và đủ giấc cũng là một nguyên nhân gây tăng cân nhanh chóng.

6. Tập một vài động tác thể dục

Một bí quyết giảm mỡ bụng cho dân văn phòng hiệu quả không thể bỏ qua là tập một vài động tác thể dục đơn giản. Bạn có thể tận dụng không gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi thay vì ngồi nói chuyện Đông, chuyện Tây bạn hãy đứng dậy và tập một số động tác thể dục đơn giản. Điều này không những giúp bạn giảm mỡ bụng tốt mà còn giúp bạn nâng cao sức khỏe và hạn chế được một số bệnh về xương khớp. Ngoài ra, bạn cũng nên massage bụng mỗi ngày trước khi đi ngủ, sau khi thức dậy sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.