Đẹp như mong đợi
0977.26.27.68

violetspa

test
Trang chủ Bí quyết giảm cân Bí quyết giảm cân siêu nhanh từ hai nhóm thực phẩm xanh- trắng

Bí quyết giảm cân siêu nhanh từ hai nhóm thực phẩm xanh- trắng

Rất nhiều chị em thường phàn nàn: tình trạng cân nặng không được cải thiện dù đã áp dụng nhiều biện pháp giảm cân. Câu hỏi đặt ra: cách giảm cân bạn đang áp dụng có hiệu quả không, nếu không thì tại sao? Để giải quyết vấn đề này, Violet xin chia sẻ đến bạn đọc bí quyết giảm cân siêu nhanh từ hai nhóm thực phẩm xanh- trắng

Trong phương pháp giảm cân này, phân loại dựa vào màu sắc của các loại thực phẩm

Nhóm thực phẩm màu trắng

Các thực phẩm chủ yếu trong nhóm này là sữa và củ cải trắng

Sữa

Theo nghiên cứu khoa học của Mỹ, dùng sữa nguyên chất sau quá trình luyện tập có tác dụng giảm béo, hạn chế lượng vitamin D trong máu thấp (thủ phạm làm tăng cân). Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất tốt cho sự phát triển của cơ thể. Sở dĩ sữa có tác dụng như vậy là do sữa giàu protein, có tác dụng đốt mỡ cao.

giam- can2

Sữa tươi nguyên chất- thực phẩm giảm cân siêu nhanh

Củ cải trắng

Củ cải trắng là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn “giảm cân siêu nhanh” trong củ cải trắng có chứa khoảng 90% lượng nước cộng với các thành phần dưỡng chất như đường, protit…Ngoài ra, ăn củ cải trắng giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường khả năng tiêu hóa, chuyển hóa chất dinh dưỡng tốt nhất chính vì vậy nó có khả năng đốt cháy chất béo cao.

Củ cải trắng chứa nhiều dưỡng chất giúp giảm béo

Củ cải trắng chứa nhiều dưỡng chất giúp giảm béo

 Nhóm thực phẩm màu xanh

Bí xanh, dưa chuột, súp lơ xanh là những thực phẩm giảm cân siêu nhanh đại diện cho màu xanh

Thực đơn giảm cân siêu nhanh từ các thực phẩm "xanh"

Thực đơn giảm cân siêu nhanh từ các thực phẩm “xanh”

Bí xanh: trong bí xanh có chứa nhiều vitamin C, glucose làm giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế ăn vặt (đây là những thủ phạm khiến cân nặng của bạn tăng lên nhanh chóng), hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân. Bạn có thể chế biến bí đao thành nhiều cách khác nhau: xay lấy nước hoặc luộc, nấu canh…

Dưa chuột: không chỉ có tác dụng làm đẹp da, dưa chuột còn hạn chế tích mỡ do trong dưa chuột có chứa rất ít calo, nhiều chất xơ. Dưa chuột là lựa chọn hàng đầu trong thực đơn giảm cân nhanh của các bạn nữ. Theo nghiên cứu của Đại học Hoa Kỳ, ăn mỗi bữa 1-2 quả dưa chuột mỗi ngày có thể giảm được khoảng 12%  tổng lượng calo.

Súp lơ xanh: Ăn  súp lơ xanh giúp bạn nhanh chóng có cảm giác no bụng và hạn chế sự thèm ăn nhờ vậy gỉam bớt lượng calo nạp vào cơ thể. Hàm lượng chất xơ lớn cùng với  lượng calorie ít nên sử dụng súp lơ xanh là giải pháp rất tốt cho việc giảm cân.

Kết hợp hai nhóm thực phẩm này trong thực đơn ăn kiêng hàng ngày của bạn để đạt được hiệu quả tốt nhất!